Khóa Học Tư Vấn Giám Sát Tại Tphcm Chất Lượng Hàng Đầu Dành Cho Bạn 

Hiện nay có rất nhiều dự án, công trình xây dựng được ký kết và thi công. Để đảm bảo cho quá trình làm việc và xây dựng được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ thì cần có một người đứng ra có nhiệm vụ giám sát, quản lý, đó chính là tư vấn giám sát. Người này đóng một vai trò cực kỳ lớn trong quá trình xây dựng. Vậy thì tư vấn giám sát là gì và công việc của tư vấn giám sát sẽ như thế nào? Hôm nay Trung tâm huấn luyện An toàn lao động Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin về khóa học tư vấn giám sát tại tphcm chất lượng hàng đầu cho bạn nhé! 

Thế nào là quan trắc môi trường lao động?
Tư vấn giám sát là gì?

Tư vấn giám sát là gì? 

Nếu như bạn chưa biết thì tư vấn giám sát là một trong những người có nhiệm vụ theo dõi và giám sát tất cả các hoạt động diễn ra trong suốt quá trình xây dựng của doanh nghiệp. Tất cả những hoạt động cần theo dõi ấy đã được ghi lại hết trong hợp đồng xây dựng của nhà thầu và chủ đầu tư. Cụ thể thì công việc của một người giám sát thi công sẽ bao gồm các công việc chính sau đây: 

Thứ nhất là theo dõi và giám sát trong suốt quá trình xây dựng, thi công. 

Thứ hai là giám sát việc bổ sung thiết bị cũng như lắp đặt chúng đối với những thiết bị mới. 

Thứ ba là theo dõi các công cuộc sửa đổi và bảo trì, nâng cấp chất lượng công trình. 

Thứ tư là nghiệm thu xác nhận trong điều kiện mọi công tác xây dựng đã diễn ra xong và đảm bảo chất lượng, theo đúng các tiêu chuẩn và thiết kế. Phải có nghĩa vụ đảm bảo dự án được diễn ra suôn sẻ và chất lượng. 

Thứ tư là có quyền nhắc nhở nhà thầu phải có nghĩa vụ thực hiện đúng và đủ các yêu cầu đã thỏa thuận có trong bản hợp đồng lao động. 

Thứ năm là có quyền đưa ra các ý tưởng, các đề xuất và ý kiến trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh để có những biện pháp xử lý kịp thời. 

=> Xem thêm: Tư vấn giám sát an toàn 

Nhiệm vụ của tư vấn giám sát 

Đối với một tư vấn giám sát sẽ có rất nhiều nhiệm vụ. Trong đó có thể kể đến các nhiệm vụ sau: 

Thứ nhất là giám sát và đảm bảo chất lượng công trình: cần phải đảm bảo tất cả các hoạt động trong công trình cần phải được thực hiện đúng như trong thiết kế.
Thứ hai là giám sát về khối lượng cũng như chi phí dành cho nguyên vật liệu: cần phải sát sao trong việc theo dõi cũng như thống kê chính xác, đầy đủ số lượng những nguyên vật liệu trong suốt quá trình thi công công trình. 

Thứ ba là cần giám sát và theo dõi tiến độ thi công: cần phải theo dõi để đảm bảo rằng quá trình xây dựng công trình được diễn ra theo đúng tiến độ cũng như hoàn thành tốt ở từng giai đoạn. 

Thứ tư là cần đảm bảo an toàn lao động cho nhân viên: tư vấn giám sát cần kiểm tra và theo dõi sát sao và đảm bảo rằng phía bên thi công đã chuẩn bị tất cả các thiết bị cũng như trang phục bảo hộ lao động cần thiết để giữ an toàn cho người lao động. 

kiểm định an toàn là gì? Quy định kiểm định an toàn thiết bị
Nhiệm vụ của tư vấn giám sát

Thứ năm và giám sát để đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường: Cần phải kiểm soát được các vấn đề về môi trường cũng như đảm bảo trong quá trình xây dựng không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Tránh các hoạt động phá hại gây ô nhiễm môi trường sống. 

Lợi ích khi học khóa học tư vấn giám sát 

Nếu bạn là một người chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì trong việc tư vấn giám sát thì khóa học tư vấn giám sát này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn. Bạn sẽ được cung cấp các kiến thức cơ bản về công việc của một người tư vấn giám sát, biết được những nhiệm vụ và tầm quan trọng của công việc này. Từ một kiến thức nền đó sẽ tìm tòi và phát triển để có thể đem đi áp dụng vào thực tế. Ngoài ra thì sau khi học khóa học bạn cũng sẽ có sự uy tín và độ tin cậy nhất định đối với nhà thầu trong quá trình xin việc. 

Đối tượng cho khóa học tư vấn giám sát

Đối với khóa học tư vấn giám sát chất lượng thì sẽ dành cho bất kỳ nhưng ai có mong muốn, nhu cầu trở thành một người tư vấn giám sát. Bạn sẽ được đào tạo đầy đủ và chi tiết theo hệ thống bài bản vậy nên không cần phải băn khoăn khi lựa chọn khóa học nhé! 

=> Xem thêm: Thao tác sơ cấp cứu khi gặp tai nạn lao động

Những lưu ý để chọn được khóa học tư vấn giám sát uy tín 

Để chọn được khóa học tư vấn giám sát uy tín bạn cần lưu ý những việc sau đây: 

Địa chỉ uy tín 

Cần phải tìm một địa chỉ học đã có tiếng trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực của học viên. Như vậy sẽ đáng tin cậy hơn so với các địa chỉ không có bất kỳ lời nhận xét, đánh giá nào. 

Giá cả hợp lý 

Giá cả cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng khóa học. Cần chọn nơi có giá cả hợp lý, không quá rẻ để tránh trường hợp bị đào tạo sơ sài. 

Quy định kiểm định an toàn thiết bị
Những lưu ý để chọn được khóa học tư vấn giám sát uy tín

Trên đây là tất cả các thông tin về tư vấn giám sát cũng như một số lưu ý về khóa học tư vấn giám sát tại TP.HCM mà  Trung tâm huấn luyện An toàn lao động Việt Nam cung cấp cho bạn đọc! 

LIÊN HỆ

VPĐD: 63/21c Đường số 9, P. Trường Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: 0907 468 569

Email: [email protected]

Website: https://huanluyenantoan.org

Nhận xét bài viết!

0907 468 569